Powerbank
รีวิวสินค้าริซซ์

คุ้มเกินคุ้ม หาทำเลย พาวเวอร์แบงค์ 1 อัน ชาร์จพร้อมกัน 4 อุปกรณ์จริงมั้ย

@rizzthailand หาทำเลย พาวเวอร์แบงค์ 1 อัน ชาร์จพร้อมกัน 4 อุปกรณ์จริงมั้ย #พาวเวอร์แบงค์เซเว่น #พาวเวอร์แบงค์Rizz #ริซซ์ #ไอทีน่ารู้ #แบตหมด #TiktokUni ♬ original sound – RIZZ ริซซ์ที่ขายในเซเว่นอะ

**คุ้มเกินคุ้ม หาทำเลย พาวเวอร์แบงค์ 1 อัน ชาร์จพร้อมกัน 4 อุปกรณ์จริงมั้ย จาก Rizz**

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวโซเชียลทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวพาวเวอร์แบงค์ตัวนึงที่เราเพิ่งได้มาใหม่จากแบรนด์ Rizz บอกเลยว่าตัวนี้เด็ดมาก เพราะมันชาร์จพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์เลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลย

**ดีไซน์และวัสดุ**

พาวเวอร์แบงค์ Rizz ตัวนี้มาในดีไซน์ที่เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ ตัวเครื่องทำจากวัสดุ ABS + PC ที่มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ขนาดกำลังพอดีมือ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป

**ความจุแบตเตอรี่**

พาวเวอร์แบงค์ตัวนี้มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 10,000 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมาก สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้หลายรอบเลยทีเดียว โดยมีหัวชาร์จทั้งหมด 3 แบบ ทั้ง

  • Lightning สำหรับ iPhone
  • Micro USB สำหรับโทรศัพท์มือถือ
  • Type C สำหรับ สมาร์ตโฟนรุ่นท็อป และไอแพด

**การใช้งาน**

การใช้งานพาวเวอร์แบงค์ Rizz นั้นง่ายมาก เพียงแค่เสียบสายชาร์จเข้ากับอุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จ จากนั้นก็กดปุ่มเปิดที่ด้านข้าง ตัวเครื่องจะเริ่มชาร์จอุปกรณ์โดยอัตโนมัติ เราสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกันทั้ง 4 พอร์ตเลย โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดเร็ว

**ความคุ้มค่า**

สำหรับเราแล้ว พาวเวอร์แบงค์ Rizz ตัวนี้ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะด้วยความจุแบตเตอรี่ที่เยอะและสามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ ทำให้เราไม่ต้องพกพาวเวอร์แบงค์หลายๆ อันอีกต่อไป แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงาม พกพาสะดวกอีกด้วย

**สรุป**

หากคุณกำลังมองหาพาวเวอร์แบงค์ที่มีความจุแบตเตอรี่เยอะ ชาร์จเร็ว และสามารถชาร์จพร้อมกันได้หลายอุปกรณ์ พาวเวอร์แบงค์ Rizz ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่เราขอแนะนำเลย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

**ช่องทางการสั่งซื้อ**

พาวเวอร์แบงค์ Rizz สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ของ Rizz หรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน